คุณเบื่อไหมกับเสื้อโปโลเดิมๆ ที่คุณมีอยู่ในตู้เสื้อผ้า เรามีวิธีที่ช่วยให้เสื้อโปโลตัวเก่าของคุณดูแปลกตาได้กว่าที่เคยได้ง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนวิธีการสวมมันเท่านั้นเอง

ขนาดที่พอดีสำคัญเสมอ

ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อโปโลแบรนด์เนมราคาแพงแค่ไหน แต่ถ้าคุณเลือกขนาดเสื้อที่ไม่พอดีกับรูปร่างของคุณใส่ยังไงก็ไม่ช่วยเสริมบุคลิกของคุณแน่นอน การใส่เสื้อให้พอดีคือความกว้างของตัวเสื้อต้องพอดีกับช่วงตัวไม่หลวมโครกหรือคับจนพุงปลิ้น ช่วงไหล่เสื้อต้องพอดีกับมุมของหัวไหล่คุณ อย่าเสื้อไหล่ตกเชียวล่ะเพราะจะทำให้คุณดูแก่และโทรม แขนเสื้อต้องไม่กว้างเกินไปและยาวพอดีคือกึ่งกลางระหว่างไหล่ถึงข้อศอก หากเสื้อที่คุณมีอยู่ในตู้ไม่พอดีละก็เราแนะนำให้คุณเอาไปแก้ไขให้พอดีกับตัวคุณดีกว่า

ลุคเนี้ยบเป็นทางการแค่กลัดกระดุมคอเสื้อให้ครบ

เสื้อโปโลธรรมดาๆ สามารถเปลี่ยนให้ดูเป็นเสื้อที่ดูเรียบร้อยและกึ่งทางการง่ายๆได้เพียงแค่คุณกลัดกระดุมคอเสื้อให้ถึงเม็ดบนสุด และใส่คู่กับกางเกงสแล็คชิโนเข้ารูปสักตัว

แค่ปลดกระดุม ตั้งปกเสื้อขึ้น ก็ดูเท่ และมั่นใจได้

เสื้อโปโลตัวเดิมๆ ดูเป็นทางการที่คุณใส่ไปทำงาน เราแนะนำให้ลองปลดกระดุมคอเสื้อออกและจับปกตั้งขึ้นดูสิ คุณจะดูเท่ เปลี่ยนเป็นลุคแบบสปอร์ตแมนทันที พร้อมใส่ไปปาร์ตี้ หรือใส่เที่ยวในวันหยุดได้เลย

ใส่เสื้อโปโลคู่กับกางเกงขาสั้น รองเท้าหุ้มส้น

แค่หยิบกางเกงขาสั้นของคุณ (อย่าเอากางเกงบอลมาใส่ล่ะ) มาสวมคู่กับเสื้อโปโล และเลือกสวมรองเท้าหุ้มส้นจะเป็นรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังก็ได้ คุณก็จะได้ลุคหล่อเท่แบบชิลๆ พร้อมสำหรับวันสบายๆ จะไปเที่ยว หรือคุยงานในร้านกาแฟก็ดูดี

ติดเนคไท หรือโบว์ ช่วยเพิ่มดีเทล

สำหรับคุณผู้ชายลองหาเนคไทเส้นบางๆ มาคาดใส่คู่กับเสื้อโปโลสีพื้น คุณจะได้ลุคทำงานที่ดูเป็นทางการขึ้นได้ทันที ส่วนคุณผู้หญิงลองหาเนคไทหรือโบว์ก็ได้มาผูกดู คุณจะได้ความน่ารักเพิ่มเติมขึ้นอย่างแน่นอน

เสื้อโปโลใส่คู่กับสูทหรือเสื้อเบลเซอร์

หากคุณต้องไปร่วมงานที่เป็นทางการ เสื้อโปโลที่คุณมีอยู่ก็ไม่ทำให้คุณดูแย่เลย เพียงแต่คุณมีเสื้อชุดสูทที่สีตัดกับเสื้อโปโลมาสวมทับสักหน่อย ใส่คู่กับรองเท้าหนัง แนะนำให้เอาเสื้อโปโลใส่ไว้ในกางเกงในกรณีที่ต้องการความสุภาพเป็นพิเศษ หรือหากเป็นงานที่สบายๆ ไม่เป็นทางการมากเกินไปจะเอาเสื้อโปโลออกนอกกางเกงก็ได้
เพียงเท่านี้คุณก็เปลี่ยนเสื้อโปโลเดิมๆในตู้เสื้อผ้าของคุณให้ดูแตกต่างและไม่น่าเบื่อได้แล้ว และหากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตเสื้อโปโลสวยๆ อยู่ ลองติดต่อ ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ ดูสิ เพราะเรารับผลิตงานเสื้อโปโลทุกชนิด มีเนื้อผ้าให้เลือกมากมาย และมีบริการออกแบบเสื้อให้ดูก่อนการผลิตด้วยล่ะ อย่าลืมเรานะ https://www.uniformstu.com
ถ้าชอบบทความนี้แชร์ให้เพื่อนเลยสิ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ จำกัด คือ บริษัทผู้ผลิตตัดเย็บงานชุดยูนิฟอร์มโดยตรงไม่ผ่านคนกลาง ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับชุดยูนิฟอร์มที่มีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรมที่สุด เป้าหมายสำคัญของยูนิฟอร์ม สตูดิโอ คือลูกค้าที่สวมชุดยูนิฟอร์มของเราต้องดูดีและมีความพึงพอใจสูงสุด ดังนั้นเราจึงใส่ใจในกระบวนการออกแบบยูนิฟอร์ม การเลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบาย เน้นการตัดเย็บโดยทีมช่างชำนาญการที่มีประสบการณ์ คอยพัฒนากระบวนการผลิตและคัดสรรวัตถุดิบที่น่าสนใจใหม่ๆอยู่เสมอ
เรารับบริการผลิตชุดยูนิฟอร์มคุณภาพทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ตออฟฟิศ, เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อแจก, เสื้อกีฬาสี, เสื้อสำหรับงาน Event, ชุดช็อปช่าง, ชุดซาฟารี, ชุด Safety, เสื้อกาวน์ สำหรับห้อง LAB, เสื้อกาวน์สำหรับแพทย์, กางเกง, กระโปรง นอกจากนี้เสื้อผ้าแล้วเรายังผลิตหมวก ผ้ากันเปื้อน ผ้าขนหนูและสินค้ายูนิฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย และเรายังรับปักงาน พิมพ์ผ้า สำหรับท่านผู้ประกอบการเสื้อผ้าและยูนิฟอร์มอีกด้วย

หน้าแรก

สินค้า

Uniform Studio
ยูนิฟอร์มคุณภาพเพื่อคุณ

บริษัท ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ จำกัด
728/8 หมู่ 3 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
uniformstu@gmail.comTel : 02-380-1755
uniformstu.com  mydeargift.com
Some of the images are taken from freepik.com